หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

Hot nhất cách chơi Nunu cùng Willump mùa 10 cực tác dụng

Chỉ trong League of Legends, Nunu (Nunu & Willump) là một trong những pháp môn sư, vị tướng rất được các bạn thương yêu nhờ vào sự độc đáo và khác biệt, cơ động chỉ trong cách chơi và bộ khả năng thu hút. trong khu vực rừng ở mùa giải trước, Nunu luôn luôn được xem khá cao bởi lối đi cơ động của chính bản thân mình. quay về với mùa giải mới mẻ này, Nunu chóng vánh lôi kéo nhờ sự linh động cùng đa zi năng hơn trong nhiều chỗ đứng. Vậy mùa 10 đấu Nunu cùng Willump như thế nào? Hãy và đào bới ngay tiếp sau đây.

Tướng Nunu & Willump và biệt danh “Cậu nhỏ xíu & Người tuyết”

Những năng lực của Nunu & Willump

Nội tại - Tiếng Gọi địa hình Băng Giá: kỹ năng này gây sát thương tướng đối phương hoặc công trình hỗ trợ tăng tốc độ đánh với tốc độ di chuyển của Willump với một đồng minh gần đó trong vài giây. Khi Willump nghe bắt gặp Tiếng Gọi địa hình Băng Giá, đòn đánh của tướng này sẽ lan sang vùng xung quanh, gây một trong những phần sát thương.

Q - Nuốt chửng: Willump công kích đối thủ gây sát thương chuẩn lên quái và quân nhân hoặc sát thương phép lên tướng cùng với chính là hồi máu cho chính mình. Hồi máu sẽ đẩy mạnh khi Nunu & Willump thấp máu.

W - Cầu Tuyết Khổng Lồ: Willump lăn một quả cầu tuyết to cùng nhanh đâm vào tường, tướng địch hoặc quái to gây sát thương với hất tung kẻ địch gần đó. Khi tái kích hoạt tài năng sẽ đẩy quả cầu tuyết về phần bên trước theo đường thẳng, gây sát thương cùng hất tung quân nhân, tướng và quái. Quả cầu tuyết càng to thì sát thương và thời gian hất tung càng tăng.

E - đại chiến Cầu Tuyết: Nunu ném ra 3 đợt cầu tuyết trong vài giây, gây sát thương tướng, quái và ghi lại dính Tuyết các nạn nhân này. đối thủ bị trúng cả 3 quả cầu tuyết chỉ trong một đợt sẽ bị choáng làm chậm. Khi Pháo Tuyết hoàn thành, tổng hợp các đối phương dính Tuyết ngay sát bên cạnh Nunu & Willump đều bị trói chân.

R - Độ Không tuyệt Đối: Nunu & Willump sẽ hút sạch nhiệt chỉ trong một vùng bao quanh giúp đỡ nhận một lá chắn cùng làm chậm kẻ địch trong khoảng time vận sức. địch còn đứng trong vòng vùng băng giá khi nó đạt đến độ không hoàn hảo và tuyệt vời nhất rồi sẽ chịu sát thương cực lớn. khả năng R có vẻ đc hủy sớm với vận sức trong vòng bụi cỏ hoặc sương mù sẽ không còn làm hé lộ Nunu & Willump.

Bộ kĩ năng của Nunu & Willump

Chỉ dẫn lối chơi Nunu mùa 10

Giai đoạn đầu game: giai đoạn này Nunu cướp rừng tuyệt nên hãy chủ động cướp rừng của địch thủ đồng thời kêu gọi đồng đội ra phụ trợ sẽ giúp đỡ ăn rừng nhanh chóng và ít tốn máu hơn. Hãy cần dùng năng lực Cầu Tuyết to con (W) để ăn lén các mục tiêu rộng và tăng khả năng gank. tuy nhiên, hãy không bao giờ quên hạn chế các pha 2v2, chỉ ăn trộm rừng nếu đc. hình thức cực tốt là hãy chủ động làm ra những cuộc gank giỏi phản gank.

Giai đoạn giữa game: bạn hãy đi gank và phản gank thật trẻ trung và tràn đầy năng lượng đồng thời để ý những đối tượng rộng như Rồng tuyệt Sứ đưa khe nứt, khi có thời cơ hãy ăn ngay để tạo ưu điểm cho đội hình. giai đoạn này, những kĩ năng W, E và R sẽ giúp cho Nunu gank kết quả hơn. với hiệu ứng làm chậm, choáng với bản lĩnh bức tốc khiến cho đối phương một khi dính đòn sẽ phải chịu sự chiến bại cuộc.

Bảng ngọc hỗ trợ Nunu đi Rừng chuẩn

Thời đoạn cuối game: giai đoạn này Nunu đã lên đầy đủ đồ nên khá trẻ trung và tràn đầy năng lượng và có sức chống chịu xuất xắc. game thủ lúc này hãy tạo nên đột biến phụ thuộc vào khả năng Cầu Tuyết lớn tưởng (W) với Độ Không hoàn hảo (R) để triển khai chậm cũng đúng gây sát thương lên đối phương. giờ đây bạn bè lao lên dồn sát thương sẽ tương đối kết quả. Tướng Nunu là một trong những tướng cover hay nhờ cảm giác khống chế làm chậm cùng trói chân. Ngoài ra, hãy cần dùng Q ở ngoài giao tranh để hồi máu cho bản thân mình.

Có lẽ thấy Nunu và Willump mùa 10 là vị tướng được ưa chuộng nhờ cách chơi độc đáo và khác biệt. mong muốn những thông báo trên đây sẽ có ích cho mình trong tiến trình đấu hero này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น