หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Fortnite: Găng Tay Vô Cực Thanos và cách để có được nó

Trong một bản cập nhật của mình, Fortnite đã bắt tay cùng nhà sản xuất phim The Avengers để đưa chiếc Găng Tay Vô Cực của nhân vật “đại ác” Thanos vào trong game.

“Đồ sát” vũ trụ phim Marvel chưa đủ, Thanos nay lại muốn lấn sân sang Thế giới game chăng?

Cùng trải nghiệm cảm giác được nhập vai Thanos và sở hữu cho mình một chiếc Găng Tay Vô Cực “hàng xịn” nhé bạn.

Dưới đây là một số kinh nghiệm để có thể sở hữu Găng Tay Vô Cực trong Fortnite mà chúng tôi đã nghiên cứu tìm hiểu và đúc kết lại cho bạn.

Cùng lên đường tìm Găng Tay Vô Cực nào các bạn ơi! Còn gì chất chơi hơn việc sở hữu vật phẩm là món đồ gây bão trong làng giải trí thế giới suốt 2 năm trở lại đây phải không nào!
Bức xúc vô cực rơi xuống từ bên trên trời, trong một thiên thạch “ngoài trái đất”
Bức xúc vô cực rơi xuống từ bên trên trời, trong một thiên thạch “ngoài trái đất”
Áp lực Thanos thường ra mặt tại đoạn nào trên maps Fortnite?

Về triết lý, bít tất tay vô cực của Thanos sẽ rơi xuống bản đồ theo một thiên thạch. chính vì thế chỗ đứng nó ra mặt sẽ phải là bất kỳ.

Dù, theo Trải Nghiệm của những người chơi bên trên toàn thị trường quốc tế, phẩm vật này rồi sẽ luôn luôn rơi xuống Khu Vực nằm bên phía trong vòng bo cuối cùng của cuộc đấu.

Chính vì như thế nếu tải các sản phẩm như Sugar Crash, Wings of Valor, chúng ta cũng có thể tiện lợi tiếp cận khoanh vùng "khả nghi" để tìm. đương nhiên là "trâu chậm uống nước đục", không có gì đảm bảo bạn là game thủ thứ nhất tra cứu thấy được. vì thế hãy nhanh chóng chân nhé.

Găng Thanos rồi sẽ rơi xuống từ thời điểm nào?

Theo ghi nhận, thiên thạch chứa căng thẳng Thanos thường rơi xuống maps Game ở vào thời điểm sau khi cuộc chiến trôi qua được 2 phút. chính vì như thế hãy quan sát mốc time này cùng chịu khó để ý bầu trời nhé.

Thực ra nhân tố may rủi cũng góp nhiều vào việc bạn có chiếm lĩnh được nó hay là không. lộc may thì áp lực Thanos rồi sẽ rơi ở gần bạn, chạy vài bước đi là tới. Rủi thì nó sẽ rơi phương thức xa cả cây số.

Giờ đây bạn sẽ phải tự...đấu tranh tâm thế để ra quyết định. Rời khỏi chỗ đứng của mình để đi săn găng tay là bạn sẽ phải nhìn thấy và nguy cơ bị địch thủ tiêu diệt, Ngoài ra chưa chắc tới vị trí nó đã còn ở đó.
Buộc phải cảnh giác, luôn luôn có bao ngời đấu khác đang và đối tượng săn bức xúc Vô Cực giống bạn
Buộc phải cảnh giác, luôn luôn có bao ngời đấu khác đang và đối tượng săn bức xúc Vô Cực giống bạn
Xác định rõ mục đích trước mắt cùng mục đích tối thượng

Nói như vậy là cũng chính vì, đồng ý rằng mục đích "tối thượng" của bản thân là chiếm được chiếc căng thẳng, song mục đích "trước mắt" là phải ghi nhớ hơn, nếu bạn có nhu cầu có cơ hội triển khai mục đích tối thượng. Đó đó là 2 mục tiêu: tồn tại cùng đè bẹp các phe đối lập.

Sinh tồn là điều tất nhiên dễ biết rõ. Như nói ở trên, việc vội vã dịch chuyển tới vị trí thiên thạch rơi vô tình giống như khiến cho bạn biến thành mục đích cho các kẻ đứng ngoài trận đấu dù thế tận dụng thời cơ để "săn mạng".

Hình như, cần thiết không dừng lại ở đó là sự bạn cần phải quan sát đc những địch cũng đang có đối tượng như mình cùng tìm kiếm phương pháp ngăn cản, đè bẹp họ bằng mọi giá.

Không những phòng ngừa bằng súng đạn, nhớ rằng rằng chúng ta có thể cần đến công cụ thi công nhé. nhiều lúc một vài vật cản của mình đề ra chắc là khiến đối thủ mất phút giây tồn tại với bỏ lỡ thời cơ “tranh găng” đó.
Hóa thân thành Thanos là một trong những cảm giác gian truân quên
Hóa thân thành Thanos là một trong những cảm giác gian truân quên
Chiếm lĩnh được stress, biến thành Thanos...rồi sao?

Sau khi đã chiếm được bao tay vô cực, các bạn sẽ có vẻ biến thành Thanos "đẹp trai" không hề kém gì chỉ trong phim. giờ đây dĩ nhiên người chơi không hề là một kẻ phàm, máu tăng nhanh lên 700 còn giáp siêu dày tới 300. không chỉ có vậy, không hổ danh một vị thần tàn phá, Thanos còn dường như tự hồi giáp cho chính bản thân sau mỗi lần đè bẹp một địch khác.

Nhưng nói đi thì cũng buộc phải nói lại, việc "hóa thần" cũng biến thành kéo theo không ít rủi ro cho mình. trước tiên, để ổn định cùng sức mạnh quá khủng của Thanos, trò chơi tước đi của bạn bản lĩnh hồi máu nhờ sản phẩm. tiếp theo nữa, đừng quên là gamer vừa chiếm đc thứ mà phần lớn hầu hết game thủ đều thèm muốn. vì vậy bỗng chốc người chơi bị trở thành kẻ "đại gian ác" mà ai cũng ghét.

Không chỉ bị săn đón khắp maps, ngay tại thời điểm hóa thành Thanos, bạn còn có nguy hại bị...tiêu diệt ngay bởi khả năng cao là sẽ sở hữu hàng chục mũi súng khác đang chĩa vào gamer lúc đó.

Trên đây là các Kinh nghiệm người chơi cần biết về việc tìm stress vô cực với hóa Thanos chỉ trong Fortnite. mong muốn nó để giúp đỡ ích cho bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น